1
Tư vấn qua Facebook
1

Nhà thuốc uy tín 24h - An tâm mua thuốc chính hãng

Hotline: 0338.814.456 hoặc 0898.814.456

Giờ làm: 24/24h (T2 - CN)

Giới thiệu công ty

2022-08-31 15:26:22

THỰC TRẠNG MUA BÁN THUỐC HIỆN NAY NHƯ THẾ NÀO?

Hiện nay việc quản lý nguồn gốc, chất lượng cũng như giá thuốc và đặc biệt là chất lượng của nhóm thực phẩm chức năng còn nhiều vấn đề bức xúc, được xã hội quan tâm hàng đầu vì liên quan trực tiếp đến sức khỏe con người. Chính phủ nhà nước, Bộ Y tế và các cơ quan chức năng đang cố gắng xây dựng hệ thống quản lý chặt chẽ và đưa ra những phương án giải quyết hiệu quả nhất.

Hình ảnh minh họa mua thuốc trực tiếp tại các quầy thuốc

Việc sử dụng thuốc phòng ngừa, điều trị bệnh giống như con dao hai lưỡi. Sử dụng thuốc đúng cách, đúng liều lượng sẽ giúp chữa khỏi bệnh, song nếu bệnh nhân sử dụng sai, không theo hướng dẫn sẽ gây ra những tác dụng không mong muốn, ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.

Đặc biệt các thuốc kháng sinh, NSAIDs, corticoid bị lạm dụng quá mức của đa số người dân và việc tư vấn không đúng của nhiều thầy thuốc, dẫn đến sự kháng kháng sinh ngày càng tăng, gây tác dụng phụ trên chuyển hóa, hệ tiêu hóa, tiết niệu,… trở thành mối đe dọa rất lớn đối với chúng ta. Lựa chọn thuốc như thế nào mới là người tiêu dùng thông thái? Mua bán thuốc trên kênh online liệu có thực sự hiệu quả và an toàn cho người dùng?

Nhà Thuốc Uy Tín 24h cam kết đáp ứng nhu cầu được chăm sóc sức khỏe hiệu quả, an toàn và hợp lý của người bệnh. Trong nhiều năm liên tiếp nhà thuốc của chúng tôi luôn nằm trong top những nhà thuốc online chất lượng Việt Nam. Chúng tôi tạo dựng thương hiệu với những cam kết như sau:

  • Cung cấp những sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt nhất, đầy đủ, đa dạng.
  • Giá cả sản phẩm minh bạch nhất, phù hợp nhất.
  • Tư vấn, hướng dẫn sử dụng sản phẩm an toàn nhất, hiệu quả nhất. Khách hàng có thể mua thuốc online 24/24 và được giao đến tận nhà.
  • Dịch vụ của nhà thuốc chúng tôi phủ sóng toàn quốc, mang thuốc đến tận tay người bệnh trên khắp các tỉnh thành của Việt Nam.

Ảnh minh hoạ trang web Nhà thuốc uy tín 24h

Website của chúng tôi được xây dựng như một hiệu thuốc online với mục đích cung cấp thông tin chính xác về thuốc, thực phẩm chức năng đến bác sĩ, các chuyên gia và bệnh nhân dựa trên các tài liệu tham khảo tin cậy như: tờ thông tin sản phẩm, Dược thư quốc gia, Drugs.com, EMC, Pubmed,…

Các bài viết blog bệnh học giúp người đọc có cái nhìn tổng quan nhất về các bệnh phổ biến hiện nay, từ đó phần nào hiểu được sơ bộ về bệnh quan tâm và cách điều trị cũng như phòng ngừa chúng.

GIỚI THIỆU VỀ NHÀ THUỐC UY TÍN 24H

Nhà Thuốc Uy Tín 24h đạt tiêu chuẩn GPP luôn nằm trong top nhà thuốc online, chuyên cung cấp sỉ và lẻ dược phẩm, thực phẩm chức năng uy tín, chính hãng tại các thành phố lớn như Hà nội, TP Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Chính thức hoạt động từ tháng 1 năm 2018, Nhà Thuốc Uy Tín 24h hiện là một trong những trang web bán thuốc uy tín cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe trực tuyến hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi chuyên cung cấp những sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng với mức giá cạnh tranh, phù hợp nhất. Tại nhà thuốc chúng tôi, quý khách hàng có thể thoả sức lựa chọn đa dạng các sản phẩm khác nhau từ thiết bị y tế, thuốc điều trị bệnh, thực phẩm chức năng đến những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, nâng cao bồi bổ sức khỏe.

Với Slogan Uy tín hàng đầu – Trọn vẹn niềm tin, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu với khẩu hiệu "Vì sức khỏe người Việt". Xây dựng thương hiệu uy tín bằng những dòng sản phẩm chất lượng, các dịch vụ chu đáo, tư vấn tận tâm, Nhà Thuốc Uy Tín 24h đã và đang dần khẳng định vị thế là thương hiệu hàng đầu nâng cao sức khỏe cộng đồng, là lựa chọn tin cậy của nhiều gia đình Việt.

Quầy thuốc Nhà Thuốc Uy Tín 24h

Không những là kênh bán lẻ trực tuyến hàng đầu nhà thuốc chúng tôi còn tạo một môi trường làm việc văn hoá và chuyên nghiệp. Hiện tại, Nhà Thuốc Uy Tín 24h đã thể hiện sức vươn mạnh mẽ với đội ngũ nhân viên, bác sĩ, dược sĩ, trình dược viên có trình độ chuyên môn cao, năng động và nhiệt huyết. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, luôn sẵn sàng lắng nghe, hỗ trợ giải đáp và tư vấn mọi thắc mắc, băn khoăn của quý khách hàng trong việc sử dụng thuốc cũng như sản phẩm, vấn đề liên quan tới sức khỏe.

SỨ MỆNH NHÀ THUỐC UY TÍN 24H

Sứ mệnh của chúng tôi là mang đến cho quý khách hàng những lợi ích tối đa trong việc chăm sóc sức khỏe bằng cách cung cấp những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tối ưu nhất.

Nhà thuốc luôn cố gắng và nỗ lực hết mình lắng nghe và thấu hiểu những tâm tư, mong muốn của người tiêu dùng, để trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy, sẵn sàng phục vụ, chăm sóc sức khỏe cho mọi gia đình. Chúng tôi đáp ứng nhu cầu mua sắm nhanh chóng, tiết kiệm, hiệu quả và an toàn. Đồng thời, cung cấp những thực phẩm tối ưu, chất lượng, giá cả cạnh tranh và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Hỗ trợ giao thuốc tận nhà toàn quốc

Bắt đầu có mặt trên thị trường năm 2018, song Nhà Thuốc Uy Tín 24h đã và đang từng bước chinh phục sự tin tưởng của mọi quý khách hàng bởi các sản phẩm chất lượng và dịch vụ uy tín. Để làm được điều đó, tất cả đều xuấ‌t phát từ cái tâm, cái đức của người thầy thuốc vì dân.

SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ

 

Nhà Thuốc Uy Tín 24h hiện đang có tới hàng nghìn sản phẩm chăm sóc sức khỏe tới từ các thương hiệu dược phẩm lớn trên toàn thế giới và con số này không ngừng tăng lên. Danh mục sản phẩm chính bao gồm thuốc chuyên khoa, sản phẩm hỗ trợ chức năng sinh lý nam nữ, nội tiết tố, làm đẹp, não thần kinh, gan thận, tiêu hóa, nhi khoa, hỗ trợ điều trị hiếm muộn, thuốc kháng sinh, kháng viêm,...

Hình ảnh minh họa các loại thuốc, dược phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe

  • Thuốc chuyên khoa: Nhà thuốc cung cấp cả thuốc kê đơn và thuốc không kê đơn, các thuốc chuyên khoa về thần kinh, tim mạch, gan thận, tiêu hoá, hô hấp, tiết niệu, da liễu, cơ xương khớp,…
  • Thuốc sinh lý nam: Nhà thuốc cung cấp các dược phẩm, thực phẩm chức năng giúp tăng cường chức năng sinh lý ở nam giới, điều trị và phòng ngừa vô sinh, hiếm muộn, sinh lý yếu, rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh và nâng cao chất lượng tinh trùng.
  • Thuốc hỗ trợ sinh sản nam và nữ: Chúng tôi cung cấp các thuốc và thực phẩm chức năng giúp làm tăng khả năng sinh sản ở cả nam và nữ. Những sản phẩm tốt nhất trên thị trường được các bác sỹ chỉ định điều trị các bệnh về tinh trùng, buồng trứng và các bệnh hiếm muộn.
  • Các thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe, nhi khoa, thực phẩm làm đẹp, tăng giảm cân, chống oxy hoá, chống lão hóa da,…
  • Bao cao su: Nhà thuốc cung cấp đa dạng các loại bao cao su cao cấp được nhập khẩu chính hãng từ các nhà sản xuất.

CHUYÊN GIA TƯ VẤN CỦA NHÀ THUỐC UY TÍN 24H

Dược sĩ Lê Kim Oanh – dược sĩ tốt nghiệp Trường Đại học Dược Hà Nội, tư vấn chuyên môn và quản lý dược trực tiếp tại Nhà Thuốc Uy Tín 24h. Chị là tác giả biên soạn và chịu trách nhiệm nội dung chính về thông tin thuốc, kiến thức bệnh học thuộc các chuyên khoa não thần kinh, gan thận tiêu hóa, kháng viêm, dị ứng, da liễu, tiêu hóa, làm đẹp, sinh lý nam nữ, nhi khoa cho hệ thống website của nhà thuốc.

Được sinh ra và lớn lên trong gia đình có truyền thống về ngành Y dược, niềm đam mê với thuốc đã được thắp sáng trong chị từ rất sớm. Ngay từ nhỏ chị đã được tiếp xúc với bệnh nhân, chị hiểu được hoàn cảnh, nỗi đau của người bệnh và niềm vui của họ khi được chữa lành. Chính vì thế chị đã định hướng bản thân theo ngành dược để được góp sức mình cống hiến cho sức khoẻ cộng đồng Việt.

Dược sỹ đại học Lê Kim Oanh chịu trách nhiệm nội dung của Nhà thuốc uy tín 24h

Với những kinh nghiệm làm việc quý báu của mình tại các bệnh viện lớn, chị muốn mang lại nhiều hơn nữa những giá trị của bản thân cho người bệnh. Vào năm 2018 chị cùng đội ngũ của mình thành lập và xây dựng hệ thống Nhà Thuốc Uy Tín 24h bằng hình thức trực tuyến với mong muốn đóng góp một phần vào việc chăm sóc sức khỏe, hỗ trợ người bệnh tận tâm nhất để hệ thống luôn là điểm đến tin cậy của nhiều bệnh nhân cũng như quý khách hàng.

Thông tin liên hệ của dược sĩ Lê Kim Oanh:

https://thuocuytin.com.vn/author/duocsilekimoanh

CÁC CHÍNH SÁCH MUA BÁN TẠI NHÀ THUỐC UY TÍN 24H

Sản phẩm chính hãng giá tốt nhất, giao hàng nhanh, dược sĩ tận tình chăm sóc sức khỏe người bệnh

Với cam kết đặt quyền lợi của quý khách hàng lên hàng đầu, Nhà Thuốc Uy Tín 24h cung cấp cho khách hàng:

  • Thuốc đảm bảo chính hãng 100%, được chứng nhận bởi cơ quan kiểm nghiệm, Bộ Y tế.
  • Nhà thuốc áp dụng chính sách ưu đãi cho mọi đơn hàng trên 500,000 VNĐ với dịch vụ giao hàng trên toàn quốc trong không vượt quá 7 ngày và chính sách đổi trả hàng trong 30 ngày.
  • Khách hàng được chăm sóc tận tình, nhận dịch vụ nhanh chóng, vui vẻ.
  • Khách hàng được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp bởi các Dược sĩ có chuyên môn cao.
  • Nếu xảy ra khiếu nại về sản phẩm, quy trình mua bán thuốc hay chất lượng đội ngũ nhân viên, nhà thuốc sẽ giải quyết trực tiếp với quý khách hàng dựa trên tinh thần thỏa thuận nhằm có thể đem đến nhiều lợi ích nhất cho người tiêu dùng.

ĐỐI TÁC CỦA NHÀ THUỐC UY TÍN 24H

Nhà thuốc hiện tại đang hợp tác với rất nhiều hãng dược phẩm lớn trên thế giới như Olympian Labs, Pfizer, MediUSA, Labwell, MSD, Sanofi, Novartis,... Hơn nữa, với chúng tôi, khách hàng là người mua, người sử dụng sản phẩm và hơn hết họ là những "đối tác” quan trọng – người mà chúng tôi muốn thiết lập mối quan hệ lâu dài và bền vững.

Nhà thuốc uy tín 24h là đối tác tin cậy của các hãng dược phẩm lớn trên toàn thế giới

Nhận thức được sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng chính là nền tảng và điều kiện tiên quyết để củng cố và nâng cao mối quan hệ này, chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chính hãng và chất lượng cao để mang lại sự hài lòng cho quý khách.

Chất lượng hàng đầu – dịch vụ tối ưu” là lời cam kết của Nhà Thuốc Uy Tín 24h dành cho đối tác khách hàng của mình.

TRUYỀN THÔNG BÁO CHÍ NÓI VỀ NHÀ THUỐC UY TÍN 24H

Với sự cố gắng và nỗ lực không ngừng, chúng tôi luôn có được sự tin tưởng của quý khách hàng và các kênh truyền thông lớn. Dưới đây là một số đơn vị truyền thông báo đài trong nước đưa tin về thương hiệu Nhà thuốc uy tín 24h.

Báo Tin mới đưa tin: “Lấy chất lượng làm tiêu chí cốt lõi để xây dựng uy tín thương hiệu, Nhà Thuốc Uy Tín 24h đang là một trong những điểm đến tin cậy của nhiều người bệnh. Nhà thuốc dần trở thành một người bạn đồng hành không thể thiếu trong quá trình chăm sóc và phục hồi sức khỏe.” (Nhà Thuốc Uy Tín 24h - Uy tín đến từ chất lượng và nguồn gốc sản phẩm).

Báo Tin mới đưa tin về Nhà thuốc uy tín 24h

Báo Đồng khởi viết: “Là một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực y tế, sức khỏe nhiều năm nay, Nhà thuốc Uy tín 24h đã nắm bắt được sự thay đổi của thị trường, cũng như nhu cầu mong muốn của khách hàng. Thay vì sử dụng những sản phẩm giá rẻ có hiệu quả tức thì như hiện nay, càng ngày người tiêu dùng càng có xu hướng tìm kiếm và sử dụng những sản phẩm chất lượng, chăm sóc cơ thể chuyên sâu.” (Nhà Thuốc Uy Tín 24h - Tầm nhìn của một thương hiệu uy tín).

Báo Đồng Khởi nói về Nhà thuốc uy tín 24h

Báo công nghệ Techz viết về chúng tôi: “Bên cạnh nguồn sản phẩm đa dạng, chất lượng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, điều khiến Nhà Thuốc Uy Tín 24h nổi bật giữa hàng trăm đơn vị nhà thuốc khác là nhờ sự nhanh nhạy, bắt kịp xu hướng, công nghệ hóa quầy thuốc truyền thống để đáp ứng tối đa nhu cầu cho mọi đối tượng khách hàng, từ trẻ em, thanh niên, trung niên cho đến những người cao tuổi.” (Nhà Thuốc Uy Tín 24h - Nhà thuốc online phục vụ 24/7).

Dẫn lời từ Báo Techz.vn

Theo Báo Phụ nữ online: “Ngoài ra, để thuận tiện và tiết kiệm thời gian mua sắm, khách hàng có thể đặt và mua hàng thông qua website thuocuytin.com.vn của Nhà Thuốc Uy Tín 24h. Nhà Thuốc Uy Tín 24h áp dụng hình thức giao hàng miễn phí 100% toàn quốc, chính sách đổi trả linh hoạt và chế độ bảo hành rõ ràng theo thời hạn của nhà sản xuất.” (Nhà Thuốc Uy Tín 24h - Niềm tin cho mọi gia đình).

Thương hiệu Nhà thuốc uy tín 24h trên Báo phụ nữ Online

Việt báo cho hay: “Nhà thuốc ra đời từ đầu năm 2018 cho đến nay sau 3 năm hoạt động và không ngừng phát triển nhà thuốc tự hào là một địa chỉ tin cậy, một người bạn đồng hành cùng sức khỏe của khách hàng trên khắp mọi miền tổ quốc.” (Nhà Thuốc Uy Tín 24H - Hệ thống nhà thuốc online, tư vấn sức khỏe trực tuyến).

Nhà thuốc uy tín 24h - Hệ thống nhà thuốc online uy tín

Báo Alobacsi đưa tin: “Nhà Thuốc Uy Tín 24h là một trong những nhà thuốc online đi đầu trong các xu hướng công nghệ và mang tính ứng dụng cao. Để tạo dựng nên một thương hiệu bán hàng trực tuyến uy tín hàng đầu như hiện nay nhà thuốc luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm, đa dạng các mặt hàng, giá thành tốt, dịch vụ tiện ích và chú trọng xây dựng đội ngũ nhân viên có tâm, có tầm, luôn sẵn sàng phục vụ 24/7.” (Nhà Thuốc Uy Tín 24h - hệ thống nhà thuốc online 24/7 thời đại 4.0).

Hệ thống nhà thuốc online 24/7 thời đại 4.0

Theo Báo Phụ nữ today: “Nhà Thuốc Uy Tín với phương châm nói không với các loại thuốc có nguồn gốc không rõ ràng khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng các sản phẩm tại đây, tại nhà thuốc các loại thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe hết sức đa dạng và phong phú.” (Nhà Thuốc Uy Tín 24H - Sức khỏe là giá trị cốt lõi của một thương hiệu uy tín).

Sức khỏe là giá trị cốt lõi của thương hiệu uy tín

Diễn đàn doanh nghiệp chia sẻ: “Website nhà thuốc trực tuyến 24h đã được đăng ký bởi nhà thuốc Việt online đạt chuẩn GPP chuyên cung cấp sỉ và lẻ các sản phẩm dược phẩm, thực phẩm chức năng chính hãng uy tín trên toàn quốc. Ưu tiên hàng đầu tại đây chính là lấy sự hài lòng và thoải mái của khách hàng là tiêu chỉ phục vụ và hoạt động của đơn vị.” (Nhà thuốc uy tín 24h - Địa chỉ mua thuốc trực tuyến tin cậy).

Địa chỉ tin cậy mua thuốc online trong thời kỳ covid 19

THÔNG TIN LIÊN HỆ VÀ LIÊN KẾT

NHÀ THUỐC UY TÍN 24H
Địa chỉ website:  https://thuocuytin.com.vn
Điện thoại: 0338814456 - 0898814456 
Email: cskh.thuocuytin@gmail.com
Đ/c : Văn phòng V8 The Vesta, Phú Lãm, Hà Đông, Hà Nội

Danh sách mạng xã hội và liên kết

Facebook: https://www.facebook.com/thuocuytin.com.vn
Twitter: https://twitter.com/UyThuoc
Linkedin: https://linkedin.com/in/nhathuocuytin24h
Tumbr: https://nhathuocuytin24h.tumblr.com
Pinterest: https://www.pinterest.com/nhathuocuytin


Chúng tôi
Giới thiệu công ty
Giới thiệu công ty

2022/08/31


Nhà Thuốc Uy Tín 24h cam kết đáp ứng nhu cầu được chăm sóc sức khỏe hiệu quả, an toàn ...

Quy định sử dụng
Quy định sử dụng

2019/01/07


Trước khi đăng ký trở thành thành viên tại Thuốc Uy Tín bạn phải chắc rằng đã đọc và chấp ...

Chính sách bảo mật
Chính sách bảo mật

2019/01/07


Chúng tôi biết rằng sự riêng tư và bảo mật thông tin cá nhân rất quan trọng đối với người ...

Câu hỏi thường gặp
Câu hỏi thường gặp

2019/10/31


Những câu hỏi mà khách hàng thường thắc mắc khi sử dụng dịch vụ của nhà thuốc uy tín. Chúng ...

phone 0338.814.456