1
Tư vấn qua Facebook
1

Nhà thuốc uy tín 24h - An tâm mua thuốc chính hãng

Hotline: 0338.814.456 hoặc 0898.814.456

Giờ làm: 24/24h (T2 - CN)

Chính sách đổi hàng

2019-01-07 10:09:52

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA, HOÀN TIỀN TẠI THUỐC UY TÍN

 

Bạn có thể trả hàng trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, chúng tôi sẽ đổi sản phẩm khác hoặc hoàn tiền cho bạn. Sản phẩm muốn đổi hoặc trả phải là sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng và còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu. Ngoài ra, để thực hiện đổi trả, khách hàng phải còn giữ hóa đơn mua hàng tại Thuốc Uy Tín. Nếu bạn muốn tiến hành đổi trả hàng, vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi qua số điện thoại 0338.814.456 hoặc 0898.814.456 (08:30 đến 20:30 hằng ngày),

Mọi đơn mua hàng trên website của chúng tôi đều có thể được trả trong vòng 30 ngày, bắt đầu tính từ ngay ngày nhận được hàng. Trong trường hợp hàng giao bị lỗi hoặc sai quy cách, ThuocUyTin sẽ chịu chi phí vận chuyển trả hàng. Xin lưu ý nếu hàng được ThuocUyTin giao đúng với đơn đặt hàng và không sai hỏng thì chi phí vận chuyển trả hàng sẽ do khách hàng chịu. Sau khi kiểm tra, hàng trả lại còn nguyên vẹn, Thuốc Uy Tín sẽ hoàn tiền mua hàng bằng cách chuyển vào tài khoản ngân hàng hoặc qua đường bưu điện cho bạn theo thông tin mà bạn đã đăng ký với chúng tôi. Bạn giao trả hàng qua đường bưu điện hoặc mang hàng trả đến địa chỉ văn phòng của chúng tôi (V8 The Vesta Phú Lãm, Hà Đông, Hà Nội).

 Hàng chính hãng do Thuốc Uy Tín phân phối có các dấu hiệu nhận biết sau:

  • Trên sản phẩm có tem THUỐC UY TÍN.
  • Có hóa đơn do THUỐC UY TÍN đóng dấu.
  • Có túi hoặc hộp đóng sản phẩm.

 
CÁC TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC ĐỔI TRẢ HÀNG

1.Trả hàng vì không ưng ý 

Những mặt hàng nào tôi được trả lại? Tất cả mặt hàng mua từ Thuốc Uy Tín đều có thể hoàn trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng. Chúng tôi sẽ hoàn tiền cho các sản phẩm trả lại còn nguyên vẹn. Nguyên vẹn ở đây nghĩa là hàng hóa phải còn đầy đủ các bộ phận, tem bảo đảm, không có dấu hiệu sử dụng hoặc hỏng hóc.

Lệ phí hoàn trả /phí lưu lại kho?

Các mặt hàng không còn nguyên điều kiện ban đầu, bị hỏng hoặc hao hụt không do lỗi của chúng tôi: 100% giá trị hàng. Xin lưu ý: Nếu hàng hóa trả lại không đáp ứng các điều kiện nêu ở đây hoặc nếu sản phẩm không đủ điều kiện để bán lại, bạn sẽ phải chịu trách nhiệm chi trả phần thiệt hại đó cho Thuốc Uy Tín. Chúng tôi sẽ khấu trừ vào số tiền hoàn trả cho bạn.

Tôi nhận lại tiền vào lúc nào và như thế nào?

Phụ thuộc vào cách thức bạn thanh toán khi mua hàng. Hãy liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được làm rõ với từng trường hợp riêng biệt

2. Hàng mua bị lỗi

Khách hàng vui lòng kiểm tra hàng hóa trước khi thanh toán. Trong trường hợp sản phẩm của khách hàng bị hư hại trong quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng từ chối nhận và gửi lại sản phẩm cho ThuocUyTin. Đồng thời báo ngay cho bên bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi gửi cho quý khách mặt hàng khác.

3. Sản phẩm giao không đúng theo đơn đặt hàng Bạn nghĩ rằng sản phẩm giao cho bạn không đúng với đơn đặt hàng?

Hãy liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tôi, hệ thống của chúng tôi sẽ kiểm tra có đúng hàng của bạn bị gửi nhầm không. Trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng bạn yêu cầu (khi có hàng).

 


Dịch vụ & hỗ trợ
Hướng dẫn mua hàng
Hướng dẫn mua hàng

2019/10/31


Để mua hàng trên NHÀ THUỐC UY TÍN 24H, quý khách có thể lựa chọn một trong các hình thức ...

Hình thức thanh toán
Hình thức thanh toán

2022/01/09


Những cách thanh toán khi mua hàng trực tuyến trên hệ thống website nhà thuốc uy tín 24h an toàn ...

Chính sách vận chuyển
Chính sách vận chuyển

2019/10/31


Nhà thuốc uy tín 24h áp dụng chính sách giao hàng toàn quốc cho từng giá trị đơn hàng, miễn ...

Chính sách đổi hàng
Chính sách đổi hàng

2019/01/07


Mọi đơn mua hàng trên website của chúng tôi đều có thể được trả trong vòng 30 ngày, bắt đầu ...

phone 0338.814.456